Trần Thị Hiệp ( Tuệ Hoà ) - Bóng hồng 9x và sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

 Hình ảnh những bạn trẻ khởi nghiệp luôn là đề tài thu hút sự chú tâm của cộng đồng. Như một ngọn lửa lớn quét qua thị trường kinh doanh mỹ phẩm. Chị Tuệ Hoà để lại nhiều dư vị khó quên bởi tài năng và tâm huyết đáng ngưỡng mộ. Thanh Niên Trẻ có dịp được trò chuyện cùng cô gái trẻ. Câu chuyện thành công và bài học cuộc sống của chị Tuệ Hoà hứa hẹn sẽ là suối nguồn động lực cho những ai đam mê cái đẹp.

 Cô nàng Trần Thị Hiệp ( Tuệ Hoà ) sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Trị. Tuệ Hoà không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu mà còn được biết đến là một cô giáo viên trẻ năng động, nhiệt tình và cũng rất thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm.


Trần Thị Hiệp ( Tuệ Hoà ) – Thành công chưa từng vắng bóng thách thức

 Yêu thích làm đẹp từ cấp hai. Sau khi bước chân khỏi trường đại học, chị Tuệ Hoà bắt tay vào phát triển kinh doanh mỹ phẩm. Tưởng chừng là bước đà để vượt thoát số phận, chị Tuệ Hoà thất bại hết lần này đến lần khác.

“Thất bại là mẹ thành công”. Cô gái trẻ không ngừng đi tìm dấu hiệu cho lẽ sống tương lai. Chị Tuệ Hoà từng bước bén duyên với mỹ phẩm Sắc Hồng qua mạng lưới người thân. Thời gian đầu, chị Tuệ Hoà gặp phải thách thức tài chính nặng nề. Khi mới ra làm và kinh nghiệm chưa cao. Độ uy tín kiểm chứng là rào cản lớn nhất khiến cô nàng quyết tâm hoàn thiện mình không ngừng. Cập nhật xu thế thẩm mỹ trong nước và các cường quốc sắc đẹp trên toàn quốc.



 Đồng thời chị Tuệ Hoà cũng nỗ lực học hỏi, tìm tòi để tìm ra những cách thức kinh doanh hiệu quả, cách quản lý và phân bổ thời gian hợp lý để không ảnh hưởng giữa việc dạy học và bán hàng. 


Tâm đắc câu nói: “Luôn tiến bước để không bị đẩy lùi sau lưng. Nâng cấp bản thân và học hỏi để trường tồn phát triển”. Chị Tuệ Hoà sở hữu nguồn năng lượng khiến những ai ở cạnh trở nên trong lành. Đây hứa hẹn sẽ là bậc thầy chân chính lan tỏa giá trị nghệ thuật vẹn tròn. Thanh Niên Trẻ tin, trong tương lai chị Tuệ Hoà sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chúc cô gái trẻ mãi luôn tự tin bứt phá giới hạn của bản thân nhé.!