Nguyễn Đăng Khoa chuyên gia marketing và kinh doanh online

Những ngày qua , cộng đồng mạng đang rất quan tâm đến chàng trai nguyễn đăng khoa bởi theo nhiều nguồn tin, anh là người đứng sau thành công của nhiều tiktoker nổi tiếng. Anh có một đội ngũ marketing chuyên Nghiệp luôn sẵn sàng nhận các hợp đồng xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp .

Theo như anh Khoa chia sẻ : Anh bắt đầu bước chân vào lĩnh vực marketing và kinh doanh online năm vào đầu năm 2018. Thời gian đầu gặp khá nhiều khó khăn và hạn chế vì doanh nghiệp còn nhỏ và ít người biết tới. Tuy nhiên năm 2019-2020 đại dịch bùng phát khiến nhu cầu về mảng chuyển đổi số của người dân tăng cao, điều này là tạo 1 bước đệm vô cùng thuận lợi giúp công ty anh phát triển cực nhanh trong khoảng thời gian ấy.

Anh từng nói rằng bản thân cảm thấy rất vui và tự hào vì đã góp phần thúc đẩy Lĩnh vực kinh doanh online và chuyển đổi số của đất nước. Tuy không quá nổi tiếng trên các nền tạng mảng xã hội như các idol tiktoker nhưng anh vẫn luôn có những đóng góp âm thầm của mình cho cuộc cách mạng chuyển đổi số của đất nước, Và luôn là bệ phóng vững chắc cho Các cá nhân và doanh nghiệp Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội

Anh Khoa Chia sẻ rằng bản thân và doanh nghiệp Luôn làm việc theo 3 nguyên tắc

  • Đặt Uy Tín- Chất Lượng Lên Hàng đầu
  • Luôn hô trợ khách hàng nhiệt tình, Không bao giờ phân biệt đối xử
  • Không Làm Những Việc Trái với đạo đức và pháp luật

Chính những nguyên tắc tưởng trừng như đơn giản này Nhưng lại mang đến cho anh Khoa rất nhiều thành công đáng mơ ước. Anh Khoa còn là chủ của một group rất lớn hơn 100 nghìn thành viên trên mạng xã hội facebook. Tạo ra sân chơi cho mọi người vào giao lưu , học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

Thời điểm hiện tại , chàng trai này nói rằng sẽ chuyên tâm hơn cho công việc kinh doanh của bản thân. Tuy nhiên anh vẫn sẽ dành thời gian hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp nếu cần thiết.

Có thể thấy rằng bất kì ai muốn thành công đều phải ghi nhớ câu nói : “ có tâm ắt có tầm “. Chính vì thế mọi người hãy luôn lan tỏa và chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng và kiên trì không bỏ cuộc Thì thành công sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Thông tin Liên Hệ : Nguyễn Đăng Khoa

Đỗ Văn Hậu