Lê Thị Hạnh ( An Nhiên )- Nàng mẫu 9x xinh đẹp và nóng bỏng khiến Netizen yêu thích

 Lê Thị Hạnh sinh năm 9X quê ở Hải Dương. Là một cô nàng có vẻ ngoài  xinh đẹp và body nóng bỏng, An Nhiên luôn nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người xung quanh.

 An Nhiên được biết đến với sự xinh đẹp đầy cá tính, gương mặt thanh thoát cộng với đường nét sắc sảo làm cô nàng trở nên thu hút hơn bất cứ ai. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu body siêu chuẩn và gu thời trang thời thượng càng làm tôn lên nét đẹp cá tính đầy quyến rũ mình. Cùng với ngoại hình đáng ngưỡng mộ, An Nhiên còn là một cô nàng có nhiều hiểu biết về thời trang và niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Với những gì mà mình có, cô nàng An Nhiên chắc chắn sẽ trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.

 Với lợi thế về ngoại hình xinh đẹp cùng với niềm đam mê về người mẫu, KOLs. An Nhiên luôn luôn cố gắng trau dồi bản thân, học tập kinh nghiệm để có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Với An Nhiên: ” Cuộc sống của mình thì đừng đè lên đôi mắt của người khác”, vì vậy cô nàng vẫn luôn độc lập trong suy nghĩ cũng như trong cuộc sống để có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

 An Nhiên là một cô nàng vô cùng thu hút và nổi bật với body hoàn hảo và gương mặt xinh đẹp với những đường nét thanh thoát. Với ngoại hình xinh đẹp, An Nhiên luôn biết tận dụng thế mạnh về ngoại hình để ghi điểm với mọi người xung quanh. Cùng với đó, cô nàng cũng có gu thời trang tinh tế và thời thượng khiến bản thân luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Với sự nổi bật của mình, An Nhiên đang là một nàng KOLs quen mặt của một số nhãn hàng nỗi tiếng.

 Khi được hỏi về các dự định trong tương lai cô nàng chia sẻ Hiện tại, mình vẫn đang cố gắng học tập, tích lũy kiến thức và trau dồi thêm kĩ năng để phát triển bản thân hơn trong học tập, KOLs và cũng như trong công việc hiện tại của mình”. Cô nàng vẫn luôn nỗ lực, học hỏi để khẳng định cũng như chạm đến ước mơ của mình. An Nhiên vẫn đang theo đuổi phương châm “Phụ nữ hiện đại - Độc lập tài chính, làm chủ cuộc đời”.


 Tuổi trẻ là để cống hiến và hoàn thiện bản thân. Cảm ơn những chia sẻ của An Nhiên dành cho Thanh Niên Trẻ. Chúc cô nàng luôn nỗ lực gặt hái được nhiều thành công trong tương lai nhé