"Bà Hoàng Khuyến Mãi" - Hot TikToker Lâm Nam Phương Đang Được Netizen Săn Đón, Dành Trọn Yêu Mến Nhờ Những Pha "Tấu Hài Cực Mặn"

Lâm Nam Phương - cái tên quá đỗi thân quen luôn xuất hiện và chiếm trọn newfeed của người dùng TikTok. Cô nàng TikToker gốc Kiên Giang sinh 2004 nổi lên từ năm 2019 nhờ nét mộc mạc xinh xắn của con gái miền Tây, cô mang trong mình ba dòng máu Khmer, Hoa, Kinh. Với bản chất thật thà và hài hước, dạo gần đây Nam Phương bỗng dưng thu hút được hàng nghìn lượt chú ý khắp cộng đồng mạng nhờ những livestream vui nhộn gây được nhiều tiếng cười cho người xem. 

Dù tuổi đời còn khá trẻ và không hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng lại sở hữu kênh TikTok vượt mốc 1,1M followers kèm trang cá nhân Facebook hơn 30K lượt theo dõi và được có cả FanClub trên Facebook với hơn 35K thành viên. Trước đó, Nam Phương cũng đã từng thử qua vai trò diễn viên nữ chính trong MV “Thương quá xá” của Hoon do công ty giải trí G5 Entertainment (G5R) phát hành vào năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, MV này đã đạt 12 triệu view và đã từng làm mưa gió trên nền tảng âm thanh của Tiktok. Hiện tại mặc dù Nam Phương chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng những thành tựu của cô ấy không thể không khiến Netizen trầm trồ.

Nụ cười tươi rói vô cùng dễ thương của "bà hoàng khuyến mãi" làm cộng đồng mạng "ngất xỉu"

Riêng những ngày gần đây, Nam Phương  đang hot "rần rần" với tên gọi "bà hoàng khuyến mãi" khiến cộng đồng mạng "cười ra nước mắt" vì những màn pha trò không kém duyên dáng trên livestream của cô như leo nóc nhà, lộn mèo khuyến mãi,...Nổi tiếng ở thời điểm hiện như một "chiếc chìa khóa" mở ra "cánh cổng" bước sang trang mới đối với nữ TikToker, giúp cô có nhiều cơ hội hợp tác và giao lưu với các TikToker khác, có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Làn da trắng không tì vết cùng với mái tóc óng ả là những thứ kết tinh hoàn hảo bề ngoài của Lâm Nam Phương 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "gây thương nhớ" của nữ TikToker

Với số lượng followers khủng đến như vậy thì cô bạn đã gặp không ít khó khăn và những ý kiến tiêu cực là không thể tránh khỏi. Dù vậy nhưng Nam Phương không hề tỏ thái độ chán nản mà lại luôn nỗ lực tiếp tục lấy những vấp ngã đó làm hành trang viết tiếp chặn đường phát triển bản thân hoàn thiện hơn. Qua đây Nam Phương muốn lan tỏa thông điệp đến các bạn trẻ cũng như fan hâm mộ một câu nói mà cô rất tâm đắc: “Thành công là bước chân đi từ thất bại này đến thất bại khác mà bạn không mất đi sự nhiệt huyết.” – Winston Churchill. Nó cũng là phương châm sống của Nam Phương và đã giúp cô nàng phần nào đó không nhỏ trong công việc cũng như cuộc sống.

Góc nghiên thần thái và nét mặt vừa đậm chất miền Tây mà cũng rất hiện đại

Cảm ơn Lâm Nam Phương đã dành thời gian để trò chuyện với Thanh Niên Trẻ. Chúc cho nàng TikToker sẽ sớm chinh phục được ước mơ của mình. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến mong Nam Phương  luôn bình tĩnh, tự tin và gặp nhiều may mắn. 

Facebook: Nam Phương