Thay đổi diện mạo và tên của mình - hotboy 2K6 Lê Ngọc Chiến (Tấn Đạt) đang gây bão cộng đồng mạng

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về hành trình "lột xác" trong 1 tuần khiến dân mạng bất ngờ.

Thay đổi ngoại hình nhờ sự nỗ lực của chính bản thân, chăm chỉ tập luyện là câu chuyện của chàng trai trẻ: Tấn Đạt. Màn thay đổi diện mạo của cậu khiến dân mạng chú ý trong thời gian qua. 

Anh chia sẻ trong quá khứ bản thân rất tự ti vì: "Mình có nhiều khuyết điểm không ưa nhìn và là một người mang dòng máu của LGBT thời còn học trung học. Mình cũng đã nghe không ít ý kiến trái chiều."  Những nhược điểm trên khiến cuộc sống của cậu bạn gặp nhiều khó khăn. Thứ hai ngoại hình kém cũng gây ảnh hưởng về giao tiếp. Cậu gần như không nói chuyện với người khác nên có ít bạn bè. "Tôi đi đâu, làm gì cũng đeo khẩu trang, nhất là đi xe bus. Mỗi lần phụ xe yêu cầu bỏ khẩu trang ra để soát vé, tôi lại bị nhìn ngó", anh cho biết. 

Vài năm trước, khi đi làm đã có một khoản tiền, cậu bắt đầu sử dụng sản phẩm skin care, tập thể thao để cải thiện dáng vóc, thay đổi kiểu tóc uốn bồng bềnh vô cùng điển trai. Không chỉ thu hút người khác bởi vẻ đẹp trai có thừa, Tấn Đạt còn gây ấn tượng mạnh bởi tính cách ấm áp, hiền lành, là một người yêu động vật… Gần như những đặc điểm tính cách này lại khác hoàn toàn so với sự nam tính chúng ta nhìn thấy trên ảnh. "Đi họp lớp, một vài bạn nữ tiếc nuối khi không để ý tới mình từ ngày xưa." - Tấn Đạt chia sẻ.

Bên cạnh đó, từ cái tên Lê Ngọc Chiến cậu đã đổi sang thành "Tấn Đạt" khiến Netizen xôn xao, bàn tán, thậm chí tất cả các trang mạng xã hội anh đang dùng cũng được đổi thành Tấn Đạt. Đây có lẽ là một thay đổi lớn về ngoại hình, tính cách cũng như tên của anh, nó rất phù hợp và đẹp đẽ, cư dân mạng cũng rất bất ngờ nhưng luôn mang thái độ ủng hộ anh. 

Có lẽ chính vì sự đặc biệt này nên Tấn Đạt lại càng nhận được sự mến mộ của nhiều người, không chỉ là những cô gái theo dõi anh đằng sau những bức ảnh mà còn là sự mến mộ thật lòng đến từ những người đã từng cộng tác cùng anh.

Với lợi thế về ngoại hình cùng sự nghiêm túc khi làm nghề, chắc chắn Tấn Đạt sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với những bộ ảnh chất lượng. Đồng thời, anh sẽ tiến sâu hơn vào nghề với nhiều dự án hình ảnh chất lượng để làm mới bản thân. Chúc cậu bạn mang tên mới "Tấn Đạt" sẽ luôn có nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.