16/12/2023 - Nhãn hàng nước hoa cao cấp PL Perfume

Nhãn hàng nước hoa cao cấp PL Perfume đã chính thức bước chân vào thị trường Cần Thơ với sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại địa chỉ 15A Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng của PL Perfume trong chiến lược mở rộng thương hiệu và Tây Nam Bộ trở thành thị trường phân phối quan trọng thứ hai sau Thành phố Hồ Chí Minh.

PL Perfume tự hào giới thiệu bộ sưu tập 7 mùi hương đẳng cấp, bao gồm 2 mùi hương nam tính, 3 mùi hương quyến rũ dành cho phái đẹp và 2 mùi hương unisex với phong cách cá tính. Đặc biệt, những mùi hương này sử dụng nguyên liệu chuẩn nhập khẩu từ Pháp, tạo nên các tầng hương quyến rũ, độc đáo, mang đến trải nghiệm thăng hoa và tinh tế cho người sử dụng.

Chiều tối cùng ngày khai trương, sự kiện ra mắt bộ sưu tập 7 tầng hương tại Sheraton Cần Thơ đã thu hút sự chú ý của hơn 200 khách mời đặc biệt. Sự kiện không chỉ mang đến những bí mật đầy bất ngờ từ thế giới hương thơm mà còn chứa đựng những thông điệp đơn giản nhưng sâu sắc từ câu chuyện của người sáng lập PL Perfume - anh Nguyễn Hữu Nghĩa. Anh Nghĩa đã chia sẻ về nguồn cảm hứng của mình, bắt nguồn từ thói quen chọn lựa mùi hương làm quà tặng sau những chuyến công tác, thúc đẩy ý tưởng xây dựng một thương hiệu nước hoa mang đẳng cấp quốc tế.

Sự kiện còn đánh dấu sự hợp tác đặc biệt giữa PL Perfume và diễn viên Hồng Thanh. Với vai trò là cổ đông, Hồng Thanh không chỉ là người đại diện truyền thông mà còn sở hữu dòng sản phẩm riêng, phản ánh đầy đủ nét cá tính thú vị, phù hợp với giới trẻ năng động.

PL Perfume cũng gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Lâm Hùng, hiện tượng âm nhạc Diệu Kiên đã hòa cùng không gian sôi động, đầy thân thiện với tất cả khách tham dự.

PL Perfume là nhãn hàng nước hoa cao cấp với đội ngũ chuyên gia hương liệu tài năng, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm hương thơm tinh tế và đẳng cấp nhất cho khách hàng. Với sứ mệnh làm nổi bật cá tính và phong cách của người sử dụng, PL Perfume không chỉ là nước hoa mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp.

PL Perfume 

Văn phòng đại diện: 65 đường 3B, khu dân cư Conic, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TPHCM

Showroom Cần Thơ: 15A Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Hotline: 0965997675

Email: plperfume138@gmail.com

Websitewww.plperfume.com.vn

THEO: NGUOIDANVIET.VN

NGUOIDANVIET.VN