Cùng BTV tìm hiểu xem Đạt Jose và hành trình xây dựng hình ảnh của mình trong bộ môn bida này nhé

Khởi nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ, cho tới thời điểm hiện tại, anh Đỗ Minh Đạt (có biệt danh  là đạt jose sinh năm 9x) Quê ở Thủ Dầu Một, Bình Dương đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tư vấn về bộ môn bida. Ngay từ khi còn là học sinh , anh đã có dự định sẽ mở một câu lạc bộ bida cho riêng mình và tự mình quản lý. Sau khi tốt nghiệp,anh đã làm nhiều công việc khác nhau như quản lý quán karaoke vân vân. 

Bước ngoặt cuộc đời chính thức đến với anh vào năm 2021, khi mà anh đã có một quyết định táo bạo là dạy kèm học và kèm cặp cho những bạn mới biết về bộ môn bida, cũng chính là dự định từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường của người thanh niên trẻ tuổi đầy hoài bão này.

Tưởng chừng như công việc làm ăn sẽ thuận lợi, thế nhưng ngay từ bước đầu anh đi dạy thì gặp không ít trục trặc và nhiều người chê bai anh,vì vậy anh đã tự tư ti nên anh đã đi học hỏi và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm với các đàn anh đi trước mình.

Khó khăn chồng chất khó khăn là vậy, anh Đạt josse vẫn tự bảo với bản thân mình là ngày đêm học hỏi, mày mò cách để giúp mình tốt hơn và thành thạo hơn về bộ môn bida này.

Và cũng mạnh dạn đi thi nhiều giải đấu nhỏ với ở các câu lạc bộ khác để giúp mình thành thạo hơn, nhưng thật không ngờ là anh đã có năng khiếu từ khi mới vào trận đấu giải đầu tiên của mình thì anh chàng đã dành giải nhất cho mình ,anh chàng càng phấn khích thêm và càng cố gắng hơn nữa đi thi đấu và rèn luyện thêm nữa.

Cuối năm 2023, Hiện tại a đang trong thời gian triển khai mở 1 câu lạc bộ cho riêng mình để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Trải qua nhiều năm trau dồi kiến thức và phát triển, Đạt jose giờ đây đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bida như trong lòng các đối tác, khách hàng.

Nói về những bí quyết đã giúp Đạt jose phát triển được lớn mạnh như hiện tại, anh Đạt jose đã có đôi lời chia sẻ: "Ngay từ khi thành bước chân vào nghề, Đạt jose luôn tự nhủ với bản thân và không được bỏ cuộc vì tương lai không biết mình sẽ ra sao và cứ cố gắng hằng ngày nên không cho phép mình lùi bước trên con đường mình đã chọn dù cho có khó khắn tới cỡ nào cũng cố gắng vượt qua.


Đam mê, dám nghĩ dám làm, quyết đoán và không ngại khó khăn chính là những yếu tố giúp anh Đạt Jose chinh phục được ước mơ khởi nghiệp của riêng mình. Mong rằng anh vẫn sẽ luôn giữ được bản lĩnh và nhiệt huyết để đưa mình càng ngày càng  tiến xa hơn nữa trong tương lai. Chúc cho anh luôn thành công trên con đường mình đã chọn!